แม่ทัพภาคที่ 4 ให้การต้อนรับผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก​ (2) ตรวจเยี่ยมการส่งกำลังบำรุง รับมอบนโยบายนำไปปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกภารกิจต่อไป

1078

    วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น. ที่ กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลเอก ธรรมนูญ วิถี ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก (2) พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการส่งกำลังบำรุงของส่วนกองทัพภาคที่ 4 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า โดยมี พลโท เกรียงไกร​  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย ผู้บังคับบัญชาหน่วยในกองทัพภาคที่ 4 ให้การต้อนรับ

    เมื่อเดินทางมาถึงยังกองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย พลเอก ธรรมนูญ วิถี ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย รับฟังบรรยายสรุปภารกิจการดำเนินงาน ด้านการส่งกำลังบำรุง จากหน่วยที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุม สโมสรนายทหารสัญญาบัตรกองพลทหารราบที่ 15 ก่อนเดินทางตรวจเยี่ยมกิจการ คลังอุปกรณ์ต่าง ๆ ของหน่วย ทั้งนี้เพื่อรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง และมอบแนวทาง นโยบายให้หน่วยยึดถือและปฏิบัติต่อไป

    ปัจจุบัน กองทัพภาคที่ 4 มีภารกิจในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้านการส่งกำลังบำรุงนั้นมีหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย เป็นหน่วยหลัก รับผิดชอบในการสนับสนุนทางการส่งกำลังบำรุง เพื่อให้หน่วยสามารถปฏิบัติภารกิจในความรับผิดชอบได้อย่างต่อเนื่อง ทันเวลา รวมถึงทำหน้าที่กำกับดูแลกำลังพล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในส่วนราชการของกองทัพบก ให้มีขีดความสามารถ สนับสนุนหน่วยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า