กิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพและพิธีกรภาคสนาม เสริมสร้างทักษะและเพิ่มขีดความสามารถด้านงานประชาสัมพันธ์ สร้างเครือข่ายมวลชน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานของหน่วย แก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้

1039

     วันนี้ (28 มกราคม 2564) เวลา 09.30 น. ที่โรงแรมเซาท์เทิร์นวิวโฮเต็ล ปัตตานี อําเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พันเอก เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพและพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2564” ซึ่งจัดโดยศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ระหว่างวันที่ 28 – 29 มกราคม 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ , เสริมสร้างทักษะของเจ้าหน้าที่เรื่องการถ่ายภาพนิ่ง, การถ่ายภาพเคลื่อนไหว, การถ่ายภาพกลางคืน และการตัดต่อวิดีโอ พร้อมสนับสนุนงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความเข้าใจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ออกสู่สาธารณชนผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ โดยมี เจ้าหน้าที่ทหาร, ตำรวจที่ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ของหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่เข้ารับการอบมรมจำนวน 60 นาย

     สำหรับการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2564 ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการถ่ายภาพที่ถูกต้อง, การถ่ายภาพเคลื่อนไหว, เทคนิคการผลิตคลิปวีดีโอและการ live Facebook ตลอดจนเทคนิคการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้องจากวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานของหน่วยงานในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เกิดผลสัมฤทธิ์และบรรลุวัตถุประสงค์ตามยุทธศาสตร์และนโยบายของผู้บังคับบัญชาต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า