หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข พบปะสานสัมพันธ์กับประชาชน พร้อมให้บริการทางการแพทย์เบื้องต้น

48

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567  ที่ร้านน้ำชา บ้านตาแปด ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลาชุดสันติสุขที่ 502 หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข ร่วมกับ ชุดทักษิณสัมพันธ์ที่ 552 ดำเนินกิจกรรมหมอเดินเท้าเข้าชุมชน เพื่อให้บริการทางการแพทย์ พร้อมทั้งมอบเวชภัณฑ์ยารักษาโรค และแจกแผ่นผับรณรงค์ เรื่อง โรคที่มากับฝน เพื่อให้ประชาชนสามารถดูแลตนเองได้ในเบื้องต้น

          ต่อมา ชุดสันติสุขที่ 305 หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข ร่วมกับ ชุดทักษิณสัมพันธ์ที่ 331 ลงพื้นที่ไปยังมัสยิดนูรุลฮูดาบาตัน บ้านบาตัน หมู่ที่ 4 ตำบลลิดล อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พบปะประชาชนหลังละหมาดวันศุกร์ เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโรคนิ้วล็อก รวมถึงวิธีการป้องกัน ตลอดจนแนะนำท่าบริหารนิ้วมือ เพื่อลดความเสี่ยงจากโรคนิ้วล็อค

          จากนั้น ชุดสันติสุขที่ 102 หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข ร่วมกับ ชุดทักษิณสัมพันธ์ที่ 111 ลงพื้นที่ไปมัสยิดนูรุดดีน บ้านนาพร้าว ตำบลปะนาเระ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พบปะประชาชนหลังละหมาดวันศุกร์ เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโรคที่มากับยุงลาย รวมถึงวิธีการป้องกัน และให้บริการทางการแพทย์ให้กับประชาชนในเบื้องต้น ตลอดจนเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ เพราะทหารจะอยู่เคียงข้างและดูแลประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข

ชุดควบคุมที่955

ชุดควบคุมที่953

ชุดควบคุมที่951

ชุดควบคุมทักษิณสัมพันธ์

ครูหมวกแดงปันยิ้ม

WeAreThai

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า