กอ.รมน.ภาค 4 สน.รายงานเหตุเจ้าหน้าที่ทหารพรานเหยียบกับระเบิดได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

99

          เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 16.35 น. เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 เหยียบกับระเบิดขณะออกปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเป็นเหตุให้มีกำลังพลได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อ  คือ สิบโท อดิศัย  สุขศิริวัฒน์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ สังกัด กองร้อยทหารพราน ที่ 4402 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ข้อเท้าด้านขวาฉีกขาด นำส่งโรงพยาบาลทุ่งยางแดง อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี ปัจจุบันส่งตัวรักษาต่อ ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านบือราแง หมู่ที่2 ตำบลน้ำดำ อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี

          ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ความมั่นคงได้ปิดกั้นพื้นที่และประสานเจ้าหน้าที่ชุดทำลายและเก็บกู้วัตถุระเบิด EOD เข้าดำเนินการตรวจสอบแล้ว ขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ระมัดระวังในการเดินทางบริเวณพื้นที่ดังกล่าว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

          ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาขนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย แจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า