พิธีพระราชทานดินฝังศพสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณถนนบ้านกุมุง ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส (เมื่อ 12 ก.พ.67 ที่ผ่านมา)

55

         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ที่ กูโบร์บ้านจะแนะ หมู่ที่ 2 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส พันเอก ทรงเดช สุกนุ้ย รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมด้วย พันเอก ภาณุวัฒน์ สุคชเดซ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 เดินทางร่วมพิธีพระราชทานดินฝังศพแก่ สมาชิกเอก นัสรูดิน มะดีเยาะ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอจะแนะที่ 8 กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนราธิวาส  ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณถนนบ้านกุมุง หมู่ที่ 2 ตำบลช้างเผือก อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

           พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีพระราชทานฝังศพ  สมาชิกเอก นัสรูดิน มะดีเยาะ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอจะแนะที่ 8 กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนราธิวาส โดยญาติและครอบครัวผู้เสียชีวิตต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อครอบครัวเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้

กรมทหารพรานที่49

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า