ทหารพราน 41 ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” ประจำปี 2567 ในพื้นที่ อ.รามัน และ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

152

          วันที่ 11 มกราคม 2567 ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน กองร้อยทหารพรานหน่วยขึ้นตรง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 พร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการกิจการเรือน หมวดทหารพรานหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ร่วมกับ บุคลากรทางการศึกษา, ผู้นำท้องที่, ผู้นำท้องถิ่น, ผู้ปกครอง และประชาชนในพื้นที่ ดำเนินการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” ประจำปี 2567 รวมถึงปลูกฝังอุดมการณ์ความรักชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมสนับสนุนไอศกรีม ไอติมหลอดหวานเย็น และของรางวัลมอบให้กับเด็กภายในงาน เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กและเยาวชน ในพื้นที่ อำเภอรามัน และ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

         สำหรับวันเด็กแห่งชาติ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุก ๆ ปี ซึ่งปี 2567 นี้ ตรงกับวันเสาร์ 13 มกราคม 2567 หลายโรงเรียนในพื้นที่อำเภอรามันจัดกิจกรรมวันเด็กในวันที่ 11 มกราคม 2567 ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านยะต๊ะ หมู่ที่ 4 บ้านอูแบ, โรงเรียนคีรีบูรวัฒนา หมู่ที่ 5 บ้านตีบุ ตำบลยะต๊ะ, โรงเรียนบ้านพอแม็ง บ้านพอแม็ง ตำบลกายูบอเกาะ, โรงเรียนบ้านบือเล็ง หมู่ที่ 1 ตำบลตะโล๊ะหะลอ, โรงเรียนบ้านปงตา หมู่ที่ 5 ตำบลบือมัง, ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอัลฟาฮูลอามีลีน, โรงเรียนบ้านวังพญา, โรงเรียนก้าวหน้าวิทยา หมู่ที่ 2 ตำบลวังพญา, โรงเรียนกำปงบือแน บ้านกำปงบือแน หมู่ที่ 6 ตำบลจะกว๊ะ, โรงเรียนบ้านตะโล๊ะสดา หมู่ที่ 1 ตำบลอาซ่อง, องค์การบริหารส่วนตำบลท่าธง บ้านโต๊ะพราน หมู่ที่ 1 ตำบลท่าธง และ โรงเรียน ในพื้นที่ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ได้จัดกำลังพลเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กในแต่ละพื้นที่ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กและเยาวชน ในพื้นที่ดังกล่าว

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า