รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เร่งเข้าไปช่วยเหลือ ฟื้นฟูเป็นการเร่งด่วน

122

           วันนี้ (7 มกราคม 2567) เวลา 09.30 น. พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะ เดินทางลงเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่และประชาชนพร้อมมอบถุงยังชีพที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมาในพื้นที่ ตำบลกาลิซา อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่, ผู้นำท้องที่, ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนผู้ประสบภัยให้การต้อนรับ ก่อนจะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงเส้นทางที่ถูกดินสไลด์ปิดทับเส้นทางเข้าในหมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการปรับปรุงจนสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ

          โดยรองแม่ทัพภาคที่ 4 ระบุว่า สถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลงแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการเข้าไปบูรณะฟื้นฟูดูแลให้ความช่วยเหลือและเยียวยาพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง โดยได้บูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วน ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ภาคเอกชน และประชาชน เพื่อเดินหน้าเข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งการเข้าไปช่วยเหลือทำความสะอาดบ้านเรือน สถานที่ราชการ โรงเรียน มัสยิด รวมถึงถนนหนทาง ที่ได้รับความเสียหาย เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ และกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้โดยเร็วที่สุด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า