ทหารพราน 41 ร่วมฟื้นฟูปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสบภัย หลังประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา

102

          หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ร่วมกับ ผู้นำชุมชน และส่วนราชการในพื้นที่ เร่งดำเนินการช่วยเหลือพัฒนาฟื้นฟูปรับปรุงภูมิทัศน์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านจะรังตาดง หมู่ที่ 2 ตำบลท่าธง และบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่บ้านสะโต หมู่ที่ 5 ตำบลอาซ่อง  อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา โดยการ ฉีด ล้าง ทำความสะอาด อาคารสถานที่ บ้านเรือน เขตสุขาภิบาล และล้างดินโคลน คราบน้ำบริเวณตัวอาคารโดยรอบ เพื่อให้บริเวณที่พักอาศัยของประชาชนกลับมาสะอาดมีความปลอดภัย และสุขอนามัยที่ดี

          ขณะเดียวกันยังได้จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ร่วมกับ นายจรูญศักดิ์  หมาดเท่ง นายอำเภอรามัน, สโมสรฟุตบอล เอฟซี ยะลา, ผู้นำท้องที่ และประชาชนจิตอาสา ลงพื้นที่ไปยังมัสยิดยาแมะ หมู่ที่ 1 บ้านเกะรอ ตำบลเกะรอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสบอุทกภัย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชน

ทหารมีไว้ทำไม  ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า