ห่วงใย ใส่ใจ ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ตำบลย๊ะต๊ะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ตามโครงการหน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใย ใส่ใจ ประชาชนกลุ่มเปราะบาง

672

         หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 นำ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน หมวดทหารพรานหญิง พร้อมด้วย ผู้นำชุมชน และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ลงพื้นที่ตำบลย๊ะต๊ะ อำเภอรามัน จังหวัดดยะลา เพื่อเยี่ยมเยียนสอบถามอาการ และสอบถามความต้องการพิเศษในการดำเนินชีวิตประจำวัน รวมถึงตรวจสุขภาพในเบื้องต้นให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางสาวแวมะ  อุชะมิ อายุ 84 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 3 บ้านตะโละ, นายมาหามะ  แวอีแต อายุ 31 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ที่ 5 บ้านปีแยะ และนางสีตีมีเน๊าะ  ดาโอะ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ที่ 5 บ้านตีบุ ตำบลย๊ะต๊ะ เพื่อให้การช่วยเหลือ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ให้ดีขึ้น

          ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ยังได้มอบถุงยังชีพ ยาสามัญประจำบ้าน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น เสริมสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ป่วยติดเตียงให้ดำรงชีวิต ต่อไปอย่างมีความหวัง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารมีความห่วงใย คอยใส่ใจดูแลประชาชนอยู่เสมอไม่ทอดทิ้งกัน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า