ทหารเรือ พร้อมชุดทหารช่างฯ เข้าดำเนินการซ่อมแซมบ้านประชาชนผู้ประสบภัยเหตุโกดังเก็บประทัดดอกไม้เพลิงระเบิด พื้นที่ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

126

          เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ พร้อมด้วยชุดทหารช่างฯ เข้าดำเนินการซ่อมแซมบ้านประชาชนผู้ประสบภัยเหตุโกดังเก็บประทัด ดอกไม้เพลิงระเบิด ในพื้นที่ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยได้ดำเนินการ ซ่อมแซมหลังคาบ้านเรือนของ นาง พนิดา ทักษิณาเวศน์ บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 1 ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ,ซ่อมแซมหลังคาบ้านเรือนของ นางสาว ลูไซมี  ยา บ้านเลขที่ 31/4 หมู่ที่ 1 ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส และซ่อมแซมหลังคาบ้านเรือนของ นาย ซอบรี  เจ๊ะเลาะห์ บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ที่ 1 ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนจะเร่งดำเนินการเข้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

          สำหรับผู้ที่ประสงค์จะให้ความช่วยเหลือบริจาคสิ่งของ สามารถบริจาคได้ที่ จุดรับบริจาคหน้าบริเวณถนนข้างนอกจุดเกิดเหตุฯ หรือร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยมูโนะบัญชีหนึ่งเดียวของจังหวัดนราธิวาส ชื่อบัญชี “เงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯมูโนะ” ธนาคารกรุงไทย สาขานราธิวาส เลขที่บัญชี 905-3-66122-0 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย และสร้างขวัญกำลังให้ชาวมูโนะต่อไป

ธารน้ำใจไหลสู่มูโนะ

ทหารมีไว้ทำไม

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า