เพราะคำว่า “ให้” มีค่าเสมอ “ตลาดยิ่งเจริญ ร่วมกับ บริษัททีวีบูรพา” มอบขวัญและกำลังใจสู่เจ้าหน้าที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ อบอุ่นใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสันติสุขไปด้วยกัน

120

          วันนี้ (26 กรกฎาคม 2566) เวลา 13.50 น. ที่ สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับ พร้อมรับป้ายโครงการพิธีมอบอุปกรณ์สนาม สิ่งของอุปโภค บริโภค และทุนการศึกษา จากคุณฐานิยา ธรรมวัฒนะ ผู้บริหารตลาดยิ่งเจริญ กทม. และคุณกฤษณพล  พงศ์ธนาวรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ให้กับเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ และทุนการศึกษาให้กับบุตรกำลังพลที่ปฏิบัติราชการในหน่วยขึ้นตรงของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมทั้งทุนการศึกษาให้กับบุตรผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในพื้นที่ จชต. โดยมี ผู้แทนหน่วยฯ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่, ผู้ปกครอง, นักเรียน และส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

           พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสที่ท่านเดินทางมาสนับสนุนทุนทรัพย์ จัดซื้ออุปกรณ์สนาม สิ่งของอุปโภค บริโภคให้กับหน่วยฯ และสนับสนุนทุนการศึกษา รวมไปถึงองค์กร จิตอาสาในพื้นที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้รับความกรุณาจากคุณฐานิยา และครอบครัวมาโดยตลอด สำหรับอุปกรณ์สนาม สิ่งของอุปโภค บริโภค ได้ดำเนินการสำรวจความต้องการสิ่งของตามความจำเป็นและนำมาใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิตขณะที่ปฏิบัติราชการสนามในพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด และขอขอบคุณ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ที่ได้ร่วมนำเสนอขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมที่งดงามในพื้นที่ ผ่านสื่อโทรทัศน์มาโดยตลอด และความห่วงใย มีเมตตาจิต ให้การสนับสนุนทุนมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่และกำลังพลทุกส่วนพร้อมและตั้งใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นรับใช้ประเทศชาติต่อไป

             ทั้งนี้ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด และ คุณฐานิยา ธรรมวัฒนะ ได้มอบอุปกรณ์สนาม สิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ จชต. พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา รวมมูลค่าอุปกรณ์สนาม 1,400,000 บาท สิ่งของอุปโภค บริโภค เป็นเงิน จำนวน 400,000 บาท ทุนการศึกษาทุนละ 5,000 บาท จำนวน 82 ทุน เป็นเงินจำนวน 410,000 บาท ทุนสนับสนุนองค์กรเพื่อสังคม 300,000 บาท รวมทั้งสิ้น เป็นเงินจำนวน 2,510,000 บาท  ทั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้

            นายกฤษณพล  พงศ์ธนาวรานนท์ กล่าวว่า ในนามของบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด และคุณฐานิยา  ธรรมวัฒนะ ได้เป็นสะพานบุญส่งต่อสิ่งของอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แก่หน่วยในพื้นที่ เพื่อตอบแทนความเสียสละจากเหล่าทหารกล้า ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน ได้ปฏิบัติหน้าที่รักษาแผนดินไทย และได้เล็งเห็นความสำคัญอนาคตของพี่น้อง ลูก ๆ หลาน ๆ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อจะได้กลับมาพัฒนาพื้นที่ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า