มทภ.4 เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจ และติดตามอาการบาดเจ็บของ กำลังพล ฉก.ทพ.48 หลังคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.66 ขณะนี้ อาการดีขึ้น กลับมาพักฟื้นยัง รพ.ค่ายวชิราวุธ

144

         วันนี้ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เยี่ยมให้กำลังใจ และติดตามอาการ ของ อส.ทพ.อาสือรี บูงอตันหยง กำลังพล หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัด จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยทหารพรานที่ 4812 ในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ภายหลังจาก อส.ทพ.อาสือรี บูงอตันหยง ได้รับการผ่าตัดขาเหนือเข่าทั้งสองข้าง และรับการรักษาตัวจนอาการพ้นขีดอันตราย จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กองทัพภาคที่ 4 ได้ส่งตัวกลับมาพักฟื้นยังโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ เตรียมใส่ขาเทียมหลังบาดแผลเข้าที่

         ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้พุดคุย ให้กำลังใจ อส.ทพ.อาสือรี บูงอตันหยง กล่าวขอบคุณที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน ดูแลประเทศชาติด้วยใจรักจงรัก ภักดี และชื่นชมการปฏิบัติงานที่ผ่านมาของกำลังพล พร้อมกันนี้ ได้สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ครอบครัวของกำลังพล ว่า กองทัพภาคที่ 4 จะดูแลเรื่องสิทธิ สวัสดิการอย่างเต็มความสามารถ โดยเฉพาะการดูแล ครอบครัวในการเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธเตรียมแผน ในการทำขาเทียมใส่ให้กับ อส.ทพ.อาสือรี บูงอตันหยง เพื่อให้ได้กลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งหากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือเป็นสิ่งที่กองทัพภาคที่ 4 สามารถเร่งดำเนินการช่วยได้ ให้บอกกล่าวกับผู้บังคับหน่วยได้เลย ครอบครัวกองทัพบกจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า