เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบล และหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 สะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ขอบคุณการทำงานที่ผ่านมา พื้นที่ปลอดเหตุ และประชาชนปลอดภัย

144

          วันนี้ 25 เมษายน 2566 เวลา 14.30 น. พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี วรเดช เดชรักษา ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เดินทางลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานชุดคุ้มครองตำบลเปียน อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ทำหน้าที่สนับสนุนหน่วยงานภาครัฐรับผิดชอบ 7 หมู่บ้าน เพื่อความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ได้แก่ บ้านเปียน บ้านควนหรน บ้านระไมย์ บ้านทุ่งเภา บ้านสวนโอน บ้านเก่า-ตำแย และบ้านระไมย์ต้นมะขาม ขับเคลื่อนนโยบายด้วยความเข้มแข็งและมุ่งมั่นรักษาความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และสนับสนุนกำลังของเจ้าหน้าที่รัฐ ด้วยการเข้ามามีส่วนในบทบาท การสร้างชุมชนสู่การเปลี่ยนแปลง และพัฒนา แก้ไขปัญหายาเสพติด สร้างคนสร้างงาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ เนื่องจากตำบลเปี่ยน อำเภอสะบ้าย้อย ยังคงมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ รอทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศเหล่านั้นอีกด้วย

          หลังจากนั้นเดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ขอบคุณกำลังพลที่ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งระหว่างห้วงเดือนรอมฎอนที่ผ่านมา ตลอดจนทำพื้นที่ปลอดเหตุและประชาชนปลอดภัย ด้วยความเข้าใจและเข้าถึงพี่น้องประชาชนให้การปฏิบัติทุกภารกิจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ควบคู่กับการป้องกันฐานที่ตั้ง เฝ้าระวังเหตุอย่างเข้มข้น เพื่อสร้างความมั่นใจ อุ่นใจแก่พี่น้องประชาชน ทั้งนี้ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงนโยบายการทำงานต่างๆและขอความร่วมมือประชาชนได้เป็นหูเป็นตาให้กับทางเจ้าหน้าที่รัฐ และหากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือสิ่งใดที่ไม่ชอบมาพากล สามารถโทรแจ้งได้ที่สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-1732999 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอดเวลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า