มทภ.4 เยี่ยมอาการบาดเจ็บ 3 ตำรวจ สภ.สุไหงปาดี หลังคนร้ายก่อกวนสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ กล่าวขอบคุณ และขอให้มีกำลังใจดูแลบ้านเมืองต่อไป

147

         วันนี้ 17 เมษายน 2566  เวลา 09.00  น. ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ สิบตำรวจโท ชวัลวิทย์ ชินต๊ะวิชา, สิบตำรวจโท กิตติพงษ์ พรหมเจียม  และสิบตำรวจโท พีรวิชญ์ ดวงแก้ว กำลังพลหน่วยปฎิบัติการพิเศษ สถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ คนร้ายลอบยิงก่อกวน และขว้างระเบิดแสวงเครื่อง แบบไปร์บอม ใส่ฐานปฏิบัติการหมวดเฉพาะกิจหน่วยปฎิบัติการพิเศษนราธิวาสที่ 32 ตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

         โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนำความห่วงใยจาก พลเอก ณรงค์พันธ์  จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกมายังกำลังพล และครอบครัว มอบกระเช้าเยี่ยม และเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น  ขอบคุณในความกล้าหาญ และขอให้มีกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป ขอบคุณคณะทีมแพทย์ พยาบาลจากโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คณะเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ช่วยดำเนินการลำเลียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยทางอากาศยานเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ที่ดูแลกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บอย่างดี

         ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยเพิ่มความระมัดระวัง เร่งสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัยก็สามารถแจ้งหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า