รองผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี และหน่วยเฉพาะกิจสงขลา

682

     วันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น.ที่หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พลโท สิทธิพร  มุสิกะสิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางตรวจเยี่ยมรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงานที่สำคัญในห้วงที่ผ่านมาและติดตามความคืบหน้าคดีสำคัญ ของหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี โดยมีพลตรี คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ให้การต้อนรับ

     จากนั้นเวลา 1300 คณะเดินทางต่อไปยังหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา รับฟังบรรยายสรุปการติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติที่สำคัญในห้วงที่ผ่านมา รวมถึงปัญหาข้อขัดข้อง พร้อมทั้งรับฟังการชี้แจงจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา เรื่องปฏิบัติภารกิจของกำลังภาคประชาชนแต่ละประเภท ได้แก่ อาสาสมัครรักษาดินแดน, ชุดคุ้มครองตำบล, อาสาสมัครรักษาหมู่บ้าน, ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และไทยอาสาป้องกันชาติ รวมถึงการบรรยายสรุปการติดตามความคืบหน้าคดีปัจจุบันของกองกำลังตำรวจจังหวัดสงขลา

     สำหรับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เป็นหน่วยซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลาได้แก่ เทพา, จะนะ,นาทวี และสะบ้าย้อย  ปัจจุบันมี พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค เป็นผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ให้มีการปรับยุทธวิธีในการดูแลประชาชน เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่พี่น้องประชาชน อย่างเต็มขีดความสามารถ ตามนโยบายของผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เพื่อร่วมกันพัฒนาพื้นที่ชายแดนภาคใต้ให้สู่ความมั่นคงที่ยั่งยืนต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า