รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการ อ.ยะหา พร้อมติดตามความคืบหน้าเหตุคนร้ายขว้างระเบิดไปป์บอมใส่ฐาน ชคต.ยะหา เมื่อวันที่ 31 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

194

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการอำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อรับฟังการปฎิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายขว้างระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอม จำนวน 3 ลูก ใส่ฐานชุดคุ้มครองตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 พร้อมด้วย นายอำเภอยะหา ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่ ร่วมประชุมและร่วมลงพื้นที่ตรวจยังจุดเกิดเหตุดังกล่าว

           ในการนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งได้สั่งการให้หน่วยในพื้นที่ปรับแผนการปฏิบัติงานอย่างรอบคอบและเข้มงวด ควบคู่กับให้หน่วยหมั่นตรวจลาดตระเวนพื้นที่โดยเฉพาะกบริเวณรอบฐานปฎิบัติการของชุดคุ้มครองตำบลให้มีความปลอดภัย พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ต้องมีความพร้อมตื่นตัวอยู่เสมอ ไม่ประมาท และบูรณาการทำงานร่วมกันกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน อีกทั้งได้เข้าพบปะพูดคุยกับประชาชนที่อยู่ใกล้กับพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามความเป็นอยู่และให้กำลังใจ ควบคู่กับให้ความมั่นใจแก่ประชาชนให้เชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และขอความร่วมมือไปยังประชาชนในพื้นที่ช่วยกันสอดส่องดูแลพื้นที่และร่วมกันแจ้งเบาะแสไปยังเจ้าหน้าที่ผ่านหน่วยงานรัฐ ทั้งหน่วยทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองในพื้นที่ เพื่อร่วมกันสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและปลอดภัยต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า