กองสานใจสู่สันติ ศูนย์สันติวิธี จัดกิจกรรมสานใจสู่สันติสัญจร ในพื้นที่ ต.เปียน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เพื่อสร้างความเข้าใจ หนุนเสริมการพูดคุยสันติสุขในระดับพื้นที่ สู่ตำบลสันติสุขที่แท้จริง

387

          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเปียน หมู่ที่ 1 ตำบล เปียน อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พันเอก พรรษิษฐ์  สุพรรณชนะบุรี ผู้อำนวยการกองสานใจสู่สันติ ศูนย์สันติวิธี ร่วมพูดคุยสร้างความเข้าใจในกิจกรรมสานใจสู่สันติสัญจร ของพื้นที่ตำบลเปียน อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พร้อมแลกเปลี่ยนประเด็นการขับเคลื่อนงานสานใจสู่สันติ และศูนย์ประชาชนพันธุ์ดีระดับตำบล เพื่อหนุนเสริมต่อการพูดคุยสันติสุขในระดับพื้นที่ และประเด็นสารัตถะของคณะพูดคุยสันติสุข โดยมี ผู้นำท้องที่ ,ผู้นำท้องถิ่น ,เจ้าหน้าที่รัฐ และพี่น้องประชาชนในตำบล เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อร่วมสร้างสภาวะแวดล้อมให้เกื้อกูลต่อการพูดคุยสันติสุขในระดับพื้นที่

          นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนหารือการขับเคลื่อนโครงการ โดยบูรณาการร่วมกับ นายสมโชค  แนบเนียด ปลัดอำเภอสะบ้าย้อย, ร้อยตำรวจเอก เจษฏาวุธ  เพ็งลาย ผู้จัดการฟาร์มตัวอย่างฯบ้านควนหรัน / คณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) และนายอับดุลวาฮับ  หลำโสะ (เปาะซูฮับ) เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนให้ตำบลเปียนเป็นตำบลสันติสุขที่แท้จริง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า