เยี่ยมผู้ได้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พร้อมนำความห่วงใยจาก มทภ.4 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ครอบครัว

197

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่ อาคารพระบารมีปกเกล้า โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นผู้แทน พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นางมัสก๊ะ ยูโซ๊ะนี อายุ 57 ปี ประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอารี เจ๊ะหามะ อายุ 74 ปี สามีนางมัสก๊ะฯ (ได้ทำพิธีฝัง ตามหลักศาสนาอิสลาม เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565)

          ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งนำความห่วงใยจาก พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ตลอดจนมอบกระเช้าเยี่ยม และเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ให้กับครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกำชับให้ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด โดยทางครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขอขอบคุณในความห่วงใยครั้งนี้ และขอให้ท่านแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยกำลังพล หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมามีสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรงในเร็ววัน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบ และรวบรวมวัตถุพยาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมไปถึงได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการควบคุม ความปลอดภัย โดยการบูรณาการปฏิบัติกับทุกภาคส่วนในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ทั้งนี้ต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัย ก็สามารถแจ้งหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส
เยี่ยมผู้ได้บาดเจ็บ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า