ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 เน้นย้ำการสร้างความปลอดภัยในพื้นที่เมือง เขตเศรษฐกิจที่สำคัญในจังหวัดยะลา

196

          วันนี้ 2 ส.ค. 65 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมสามัคคี ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย พลตรี ธนัช ฉิมพาลี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 เพื่อรับฟังผลการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรค พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตเมืองยะลาอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน สร้างสภาวะแวดล้อมในการอยู่ร่วมกันด้วยสันติสุขอย่างยั่งยืน โดยมี พันตำรวจเอก จุฬาชัย แสงกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำตรวจยะลา 91 ให้การต้อนรับและรายการผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา

          พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า วันนี้ได้มาติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตเมืองยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญ เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน ทั้งการบูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วนในเขตชุมชนเมือง/ ให้ปฏิบัติตามแผนงานที่วางไว้อย่างเคร่งครัด และเพิ่มอัตรากำลังเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานในแต่ละจุด ดูแลฐานที่ตั้งให้ปลอดภัย และเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงการเกิดเหตุในห้วงเทศกาลที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

          ในโอกาสนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า