พิธีปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย ตามแผนรักษาความปลอดภัยเขตเมืองเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

312

          (15 มิถุนายน 2565) เวลา 16.00 น. ณ บริเวณอนุสาวรีย์พระบรมรูป รัชกาลที่ 5 ตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เป็นประธานพิธีปล่อยแถวแสดงความพร้อมของกำลังในการเปิดแผนปิดเมืองรักษาความปลอดภัยเขตเมืองเศรษฐกิจ พร้อมด้วย พลตำรวจตรี นรินทร์ บูสะมัญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี พันเอก วรจิตร ศาสตร์ศิลป์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี, รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจปัตตานี 92 กำลังข้าราชการทหาร, ตำรวจ, ฝ่ายปกครอง กำลังภาคประชาชน เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

          ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี กล่าวว่า ในห้วงนี้ได้มีการจัดงาน “มหกรรมมอเตอร์โชว์ จังหวัดปัตตานี” จึงขอให้ทุกหน่วยบูรณาการกำลังในการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด ในการตรวจค้นบุคคลและยานพาหนะเพื่อป้องกันการเกิดเหตุในพื้นที่เขตเมืองเศรษฐกิจในครั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และในเวลาต่อมา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เดินทางตรวจเยี่ยมจุดตรวจพญาเมือง (ปราการ 6) ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า