มทภ.4 ประชุม นขต.ทภ.4 ชื่นชมกำลังพลชุดปราบปรามยาเสพติด และแสดงความยินดีกับบุตรกำลังพลสอบเข้าศึกษา รร.ตท.สปท./65

172

          วันนี้ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 4 (วาระพิเศษ) ผ่านระบบ VTC  เน้นย้ำนโยบายสำคัญ และข้อสั่งการของผู้บัญชาการทหารบกที่เกี่ยวข้องกับกองทัพภาคที่ 4 โดยก่อนวาระการประชุมแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบประกาศชมเชย ผลการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพล ชุดปราบปรามยาเสพติดกองทัพภาคที่ 4 จำนวน 10 นาย ซึ่งได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องจับกุมผู้กระทำความผิด พร้อมของกลางยาเสพติด (ยาบ้า) และของกลางอีกหลายรายการ และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของกำลังพล สังกัดกองทัพภาคที่ 4 ที่สามารถสอบเข้าศึกษาในโรงเรียนเตรียมทหารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ (รร.ตท.สปท.) ประจำปี 2565 จำนวน 6 นาย

          ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวแสดงความชื่นชม สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพลที่ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเท เสียสละ สมควรได้รับการยกย่อง และเชิดชูให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่กำลังพลของกองทัพบก ตลอดจนเพื่อเป็นการแสดงความชื่นชม สร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพล และบุตรที่สามารถสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในอนาคตให้แก่บุตรกำลังพลในกองทัพภาคที่ 4

           พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า ” ขอขอบคุณกำลังพลที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นทุกข์ที่หนักหนาของประชาชน ขอให้กำลังพลได้ศึกษาในกระบวนการ แนวทางการปฏิบัติให้รัดกุม รอบคอบ บูรณาการร่วมทุกภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ รักษามาตรฐาน และคุณงามความดีเช่นนี้ตลอดไป นอกจากนี้ยังต้องขอเเสดงความยินดี และชื่นชมไปถึงบุตรของกำลังพล รวมถึงตัวกำลังพลของกองทัพภาคที่ 4 ที่ได้ดูแล สนับสนุนเรื่องการศึกษาให้กับบุตรอย่างเต็มที่ จนกระทั้งประสบความสำเร็จสามารถเข้าศึกษาตามที่ตั้งใจ หลังจากนี้ต้องพบเจอกับอุปสรรคอีกมาก ขอให้ตั้งใจ มุ่งมั่น และอดทน จนสำเร็จการศึกษามาช่วยกันดูแลประเทศชาติต่อไป”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์   กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า