แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก 2565 เน้นย้ำการปฏิบัติงานทุกขั้นตอนเป็นไปด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม

201

          วันนี้ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.30 น. พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปีงบประมาณ 2565 (การสอบภาควิชาการ)  ณ สนามสอบมณฑลทหารบกที่ 45 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ สนามสอบสนามสอบมณฑลทหารบกที่ 42 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ กำลังพลในการปฏิบัติงาน ตลอดจนผู้เข้ารับการสอบ เน้นย้ำการปฏิบัติงานทุกขั้นตอนให้เป็นไปด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม กำชับในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยมีคณะผู้บังคับบัญชา ส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

          โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้พบปะพูดคุย และให้กำลังใจผู้เข้ารับการสอบในครั้งนี้ กล่าวว่า  “ขอให้น้องๆทุกคนได้ตั้งใจทำข้อสอบ ทำจนเต็มความสามารถของตนเอง เน้นย้ำผู้เข้าสอบอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หรือบุคคลที่แอบอ้างว่าช่วยให้สอบบรรจุเข้ารับราชการทหารได้ แม่ทัพภาคที่ 4 มีนโยบายที่ชัดเจนในความบริสุทธิ์ ยุติธรรม และให้ดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความโปร่งใส ซึ่งหากพบเห็น หรือทราบพฤติการณ์ที่จะมีการแอบอ้าง แจ้งโดยตรงได้ที่เบอร์สายด่วนแม่ทัพภาคที่ 4 หมายเลขโทรศัพท์ 06-1173 2999 และ 095 – 526884 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้น้องๆทุกคนได้สบายใจในการดำเนินงานทุกขั้นตอนของกองทัพบก”

          ทั้งนี้ตามที่กองทัพภาคที่ 4 ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบกประจำปีงบประมาณ 2565 (การสอบภาควิชาการ)  ซึ่งมีสนามสอบ จำนวน 6 สนาม ได้แก่สนามสอบ 41 โรงเรียนโยธินบำรุง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช, สนามสอบ 42 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, สนามสอบ 43 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช, สนามสอบ 44 วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร, สนามสอบ 45 มหาวิทยาลัยสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสนามสอบ 46 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 40 อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า