หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี บูรณาการงานด้านการข่าวร่วม 3 ฝ่าย พร้อมรณรงค์การฉีดวัคซีนและประชาสัมพันธ์เบอร์สายตรง มทภ.4 เพื่อความสงบสุข เกิดสันติสุขอย่างยั่งยืน ในพื้นที่ จชต.

258

           เมื่อวันที่ (27 มกราคม 2565) เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุม กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 วัดควนใน บ้านพิกุล หมู่ที่ 3 ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พันเอก วรจิตร์  ศาสตร์ศิลป์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี (3) เป็นประธานในการประชุมโต๊ะข่าว เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มสถานการณ์ทางด้านการข่าว และการบูรณาการร่วมกันของหน่วยกำลัง 3 ฝ่ายในพื้นที่ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆในพื้นที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 และพื้นที่เขตรอยต่อ

          ทั้งนี้ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้ฝากความห่วงใยถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกนาย ให้มีความระมัดระวังในการลงพื้นที่ปฏิบัติงาน ทั้งการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งให้ช่วยรณรงค์ประชาสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่ เกี่ยวกับมาตรการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงสาธารณสุข, รณรงค์การฉีดวัคซีนโควิด-19 และประชาสัมพันธ์เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-1732999 และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้กับประชาชนในพื้นที่หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เกิดความสงบสุข เกิดสันติสุขอย่างยั่งยืน

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า