หน่วยเฉพาะกิจยะลา ติดตามการสร้างที่พักอาศัยให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่ยะลา

759

         เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2563 พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินการสร้างที่พักอาศัย ให้กับผู้มีฐานะยากจนและมีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือส่วนรวม ตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” ในพื้นที่อำเภอรามัน, อำเภอกรงปินัง และอำเภอยะหา จังหวัดยะลา ซึ่งได้ติดตามการดำเนินการสร้างที่พักอาศัยให้กับประชาชน จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย

        นางสาวนูรียา กาโบ๊ะ ณ บ้านเลขที่ 62/6 บ้านตอแล หมู่ 2 ตำบลกายูบอเกาะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ,นางรอมล๊ะ สานา ณ บ้านเลขที่ 57 หมู่ 1 บ้านตะโล๊ะรีบู ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา และนางแมะสง ดาเร๊ะ ณ บ้านเลขที่ 193 หมู่ 6 ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ซึ่งทุกครอบครัวมีฐานะยากจนและมีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือส่วนรวม พร้อมทั้งได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค เพื่อให้การช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น ตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” ในพื้นที่ดังกล่าว

        ทั้งนี้ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้เน้นย้ำให้หน่วยกำลังในพื้นที่ประสานความร่วมระหว่างทุกภาคส่วน ในการอำนวยความสะดวก และให้การสนับสนุนโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมไปถึงมาตรการในการรักษาความปลอดภัยให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

หน่วยเฉพาะกิจยะลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า