เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

383

          วันที่ (30 ธันวาคม 2564) เวลา 15.00 น. ที่อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลตรี วัฒนา กรมขันธ์ เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เข้าเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจ สิบเอก อดิศักดิ์ โชคบัณฑิต และ อาสาสมัครทหารพราน ประพันธ์ สีสัน เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 2002 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์การก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่บริเวณ บ่อดิน ถนนสามแยก ubc – 4 แยกต้นตำเสา บ้านโสร่ง หมู่ 3 ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในการนี้ ได้มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วยและเงินช่วยเหลือจาก พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด

          สำหรับเหตุการณ์การก่อเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นนั้น ผู้ก่อเหตุรุนแรงได้ลอบวางระเบิดขณะเจ้าหน้าที่ทหารพรานกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ลาดตระเวนในพื้นที่ จำนวน 8 นาย ใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย สิบเอก อดิศักดิ์ โชคบัณฑิต และ อาสาสมัครทหารพราน ประพันธ์ สีสัน เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 2002 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดบริเวณใบหน้า ถูกนำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาเป็นเวลาต่อมา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า