รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยม กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 152 เน้นย้ำการดูแลความปลอดภัยที่ตั้งหน่วย พร้อมสั่งดูแลประชาชนที่เดินทางห้วงเทศกาลปีใหม่อย่างเต็มที่

703

          วันที่ (29 ธันวาคม 2564) พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฝ่ายเสนาธิการ ลงพื้นที่ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ตั้งหน่วยของ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 152 โดยมี พันเอก พีรพงศ์ วัลลภาทิพย์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 152 พันโท คณิน พรมมาวัน ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 152 ,รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33, ตำรวจ,นายอำเภอ ในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ

           ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้สั่งการเน้นย้ำการปฏิบัติงานตามนโยบายของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ให้ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนห้วงเทศกาลปีใหม่ และให้เพิ่มความเข้มในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ตั้งหน่วย รวมถึงการลาดตระเวนรอบๆค่าย เพื่อจำกัดเสรีของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง และให้กำลังพลของหน่วยได้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับประชาชนในพื้นที่รอบๆค่าย ซึ่งจะเป็นเกราะกำบัง ทำให้กำลังพลของหน่วย มีความปลอดภัยมากขึ้น จากนั้น รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ ได้ร่วมสังเกตุการณ์ การซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ เมื่อถูกโจมตีที่ตั้งหน่วยโดยให้กำลังพลมีความตื่นตัวตลอดเวลา มีความพร้อมในการตอบโต้กลับได้อย่างทันท่วงที

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า