กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า มอบถุงยังชีพช่วยเหลือ ผู้มีรายได้น้อย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ covid-19 ตามโครงการ “ห่วงใย ใส่ใจ ประชาชนกลุ่มเปราะบาง”

334

          พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 ลงพื้นที่อำเภอกาบัง อำเภอยะหา และอำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47, ปลัดอำเภอประจำตำบล, บัณฑิตอาสา, อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.), ผู้นำท้องที่ และจิตอาสา 904 จังหวัดยะลา ร่วมกิจกรรมดังกล่าว

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และส่งผลกระทบต่อการออกไปประกอบอาชีพเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว โดย พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และ มูลนิธิเหลียนฟาอัมยะลา มีความห่วงใยประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้จัดทำถุงยังชีพ เครื่องบริโภคที่จำเป็น พร้อมหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อนำไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งในครั้งนี้ได้มอบให้ทั้งสิ้น จำนวน 8 ครัวเรือน และมอบขนมแก่เด็กๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนในขั้นต้น

          นอกจากนี้ ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ยังได้รณรงค์ขอความร่วมมือประชาชนให้สวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง มั่นล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ ทานอาหารที่ปรุงสุก และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ด้วยการฉีดวัคซีน ตามมาตรการของศูนย์บูรณาการแก้ไขสถานการณ์ covid-19 ส่วนหน้า เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็ว และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชน ต่อสู้เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน

เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิด19ครั้งนี้ไปด้วยกัน

จิตอาสาพระราชทาน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า