ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส

343

          ที่ ตลาดเจาะไอร้อง ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมกับชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่ 4816 และชุดสันติสุข 403 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของได้ตระหนักถึงการแพร่ระบาด และได้รู้จักวิธีการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ถูกต้อง

          ทั้งนี้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและรุนแรงมากขึ้น หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ได้เล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว และด้วยความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ จึงได้จัดให้มีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในเรื่องของโควิด-19 และการป้องกันตนเอง รวมถึงเชิญชวนให้ประชาชนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งได้มอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับพี่น้องประชาชนได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ไม่ประมาทการ์ดอย่าตก

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า