แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 พื้นที่โคกโพธิ์ ปัตตานี ชื่นชมในมาตรการเชิงรุก และความร่วมมือของทุกภาคส่วน จนสถานการณ์ covid-19 ในพื้นที่ดีขึ้น

475

        วันนี้ ( 23 สิงหาคม 2564 ) เวลา 14.00 น. ที่ โรงพยาบาลโคกโพธิ์ ตำบลมะกรูด อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 พูดคุยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 สอบถามปัญหาข้อขัดข้องของการดำเนินงาน ตลอดจนกำชับกับทางโรงพยาบาล โคกโพธิ์ หากขาดเหลือสิ่งใดสามารถแจ้งมายังหน่วยทหารในพื้นที่ได้ตลอด กองทัพบกได้เตรียมความพร้อม สนับสนุน และช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถ ก่อนมอบไอศครีม ขนม ของว่าง และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ไปด้วยกัน

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวว่า ” ในวันนี้มาเยี่ยมและให้กำลังใจการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 ต้องขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ  แม้ผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนในแต่ละวันจะมีเป็นจำนวนมาก แต่ทุกคนก็ตั้งใจ และเต็มใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด ชื่นชมการประชาสัมพันธ์เชิกรุกสร้างความตระหนักรู้ถึงมาตรการป้องกัน covid -19 ให้กับพี่น้องประชาชนของโรงพยาบาลโคกโพธิ์ และส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะเห็นได้จากภาพรวมของผู้ติดเชื้อ covid – 19 ในพื้นที่ของอำเภอโคกโพธิ์มีจำนวนลดลง ทั้งหมดเกิดจากความร่วมมือ ร่วมใจจากทุกฝ่าย รวมไปถึงพี่น้องประชาชน  อย่างไรก็ตามก็ต้องขอความร่วมมือ และฝากประชาสัมพันธ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง และขอให้ทุกคนเชื่อมั่น และมั่นใจในการฉีดวัคซีน ไม่ว่าจะชนิดไหนก็สามารถบรรเทา และลดความรุนแรงของเชื้อไวรัส covid-19 ได้เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้เราจะฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม ทุกคนจะต้องรักษามาตรการในการป้องกันระมัดระวังตนเองอย่างเคร่งครัด จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แล้วเราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปพร้อมกัน “

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า