ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19  ให้กับมัสยิดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นสร้างความมั่นใจและสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่

638

        ที่มัสยิดญันนาตุลนาอีมราวอ บ้านราวอ และบาราเซาะมัสยิดนูรูลฮีดายะห์ บ้านเมาะโมะ หมู่ที่ 4 ตำบลกระหวะ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 โดย กองร้อยทหารพรานที่ 4201 จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนของหน่วยฯ พร้อมชุด PPE. ออกปฏิบัติภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในมัสยิดญันนาตุลนาอีมราวอ บ้านราวอ และบาราเซาะมัสยิดนูรูลฮีดายะห์ บ้านเมาะโมะ ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลกระหวะ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชน ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารกับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ

        นอกจากนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ยังจะได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาการประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ถึงความถูกต้องของข้อมูลข่าวสารโดยประชาชนในพื้นที่สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องได้จากหน่วยงานของทางราชการ

        ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 มีความพร้อมในการเข้าช่วยเหลือประชาชนและสนับสนุนทุกภาคส่วน เพื่อแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและปรับสภาพแวดล้อมให้สะอาด ตามนโยบายของกองทัพบก เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่อง

เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่42

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า