ทุกภารกิจ เราพร้อมเคียงข้างประชาชน ด้วยความใส่ใจ และความห่วงใย ประชาชนทุกพื้นที่

384

    หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดกำลังพลของหน่วย ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ช่วยกันดำเนินการก่อสร้างบ้านพักอาศัยให้กับ นางสาวฮาพีนี  ยาโงด ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อีกทั้งเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชน โดยได้ดำเนินการก่อสร้างบ้านพักอาศัย  ณ  บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 1 ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

    ขณะเดียวกัน ที่บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่ 5 บ้านปอเนาะ ตำบลกาตอง อำเภอยะหา จังหวัดยะลา หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ได้จัดกำลังพล ร่วมกับ อาสาสมัครชุดคุ้มครองตำบลกาตอง ช่วยกันดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กับ นางฮายาตี  สาแม ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตลอดจนเพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมทั้งสร้างขวัญ กำลังใจให้กับผู้พิการ เพราะทหารจะอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส

    นอกจากนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ยังได้จัดกำลังพล เพื่อช่วยกันพัฒนาพื้นที่ทำการเกษตรภายใต้ “โครงการอาหารชุมชนโรงเรียนต้นแบบ”  ณ  ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนบ้านตันหยง หมู่ที่ 2 ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อส่งเสริมการปลูกผักปลอดภัย และการเลี้ยงสัตว์ให้กับยุวเกษตรกร เพื่อผลิตอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย ในการนำไปใช้การประกอบเป็นอาหารกลางวันภายในโรงเรียนอีกด้วย

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่47

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า