ฉก.ปัตตานี ห่วงใยประชาชน เข้าช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปัตตานี

478

    พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ในการดำเนินโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ห่วงใยประชาชน” โดยเข้ามอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมเงินช่วยเหลือ ให้กับพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายสุริยา  แซ่อิ้น ผู้ป่วยพิการทางสมองในพื้นที่ ตำบลจะบังติกอ, นายจักรพงษ์  ผ่องอำไพ ผู้ป่วยพิการทางสมองในพื้นที่ ตำบลบานา และ นายสะแปอิง  อุเซ็ง ผู้ป่วยพิการหูหนวก ตาบอด ในพื้นที่ ตำบลอาเนาะรู อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

    หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านปัญหาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ การเข้าช่วยเหลือครั้งนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวผู้พิการที่ได้รับผลกระทบ และยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชนในการดำรงชีวิต ช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

    ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้เข้าพูดคุยกับครอบครัวผู้พิการ เพื่อสอบถามถึงสภาพความเป็นอยู่ และมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย เพื่อไว้ใช้ในการป้องการการแพร่ระบาดฯ และหากมีสิ่งใดที่ต้องการให้หน่วยทหารช่วยเหลือ เราพร้อมที่จะสนับสนุน และอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

#หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า