ปังไม่ไหวแล้วจ้าแม่ ไม่ดูถือว่าพลาด “ดอกไม้เหล็ก” หัวใจใต้ หัวใจเธอ.. เพื่อสันติสุขปลายด้ามขวาน ซีรีส์เรียลลิตี้เกาะติดชีวิตในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

930

        สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ, กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 สน.), สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5, บริษัท พรี-โพร-โพสต์ ไลฟ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ ENVOSTAR สร้างสรรค์ผลงานซีรีส์เรียลลิตี้ เกาะติดชีวิตอาสาสมัครทหารพรานหญิงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ “ดอกไม้เหล็ก” หัวใจใต้หัวใจเธอ.. เพื่อสันติสุขปลายด้ามขวาน  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.05-12.30 น. เริ่ม จันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 – อังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 HD กด 1

        “ดอกไม้เหล็ก หัวใจใต้หัวใจเธอ.. เพื่อสันติสุขปลายด้ามขวาน” เป็นซีรีส์เรียลลิตี้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปัญหาการเผยแพร่ข่าวสารของสื่อในแขนงต่าง ๆ ต่อสถานการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่นำเสนอภาพความรุนแรง การสูญเสีย ภาพแห่งความน่ากลัว แต่ในความเป็นจริงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นดังกล่าวมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งวิถีชีวิต วิถีอาชีพ วิถีวัฒนธรรม และโบราณสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยเรื่องราวทั้งหมด จะถูกนำถ่ายทอดโดย กลุ่มทหารพรานหญิง 12 หน่วยเฉพาะกิจใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งเป็นผู้ที่เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับอยู่ในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก

        อย่าลืมมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอทั้ง 12 คนได้ ทาง ททบ.5 กด เลข 1 ออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ 17 พฤษภาคม นี้ เวลาดี เที่ยง 5 นาที พร้อมติชม ผลงานได้ที่ Facebook : ดอกไม้เหล็ก “หัวใจใต้ หัวใจเธอ เรียลลิตี้” จ้า

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า