ผบ.ฉก.ยะลา ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ สร้างความปลอดภัยในพื้นที่ก่อนวันฮารีรายอ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน 

449

        เมื่อเวลา 21.10 น. พลตรีอุทิศ อนันตนานนท์  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมด้วย พันโทจตุพล  ศรีเกตุ รองผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 47 ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยและกำชับการวางกำลังมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ช่วงก่อนคืนสุดท้ายของเดือนรอมฎอน ที่จะเข้าสู่วันฮารีรายอ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยลงพื้นที่หมู่บ้านอุเบ็ง ตำบลปะแต ก่อนจะเดินทางไปยัง ด่านตรวจร่วมบาโงยซิแน ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชุดปฏิบัติงาน จุดตรวจ/POP UP  และเน้นให้สร้างความเข้าใจแก่ประชาชนในพื้นที่เรื่องการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากอำเภอยะหายังไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถรักษามาตรฐานการป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดของเชื้อไวรัส ในพื้นที่ อำเภอยะหา ขณะเดียวกันยังกำชับให้เจ้าหน้าที่สร้างความเข้าใจเรื่องมาตรการขอความร่วมมืองดออกนอกเคหะสถาน ของจังหวัดยะลา เพื่อไม่ให้กระทบต่อการปฏิบัติต่อศาสนกิจของพี่น้องชาวไทยมุสลิม

        ต่อจากนั้นได้เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่  ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ตามเส้นทางในพื้นที่ อำเภอกรงปินัง และพื้นที่รอยต่ออำเภอยะหา โดยเน้นย้ำในการปฏิบัติมาตการการรักษาความปลอดภัยและมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในกรณีกลับเข้าที่พัก ตามมาตรการขอความร่วมมืองดออกเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น.

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

หน่วยเฉพาะกิจยะลา