แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ปี 64 ค่ายเสนาณรงค์ สร้างความเชื่อมั่น ทุกขั้นตอน บริสุทธิ์ ยุติธรรม

1966

    วันนี้ 2 เมษายน​  2564​ เวลา 09.30 น. ที่สโมสรค่ายเสนาณรงค์ มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางตรวจเยี่ยมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2564 ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ให้เป็นไปตามนโยบายและให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยทหาร สร้างความเชื่อมั่นแก่พี่น้องประชาชน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีชายไทยที่มีหมายเรียกตามเกณฑ์เข้ารับคัดเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการทยอยมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงบรรดาพ่อ แม่ ครอบครัว เพื่อน ๆ มาคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

    โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทักทาย สอบถามบรรดาน้อง ๆ ที่เข้ามาตรวจเลือก และครอบครัวที่มาคอยให้กำลังใจ ขอให้ทุกส่วนอย่าได้มีความกังวล เพราะได้เน้นย้ำในนโยบายถึงความบริสุทธิ์ยุติธรรมทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการในการตรวจเลือก มีความเชื่อถือได้ และให้เชื่อมั่นว่า เมื่อเข้าสู่รั้วทหารกองทัพจะดูแลบุตรหลานของท่าน ให้มีระเบียบวินัย เป็นสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย มีองค์ความรู้เพิ่มเติมในด้านต่าง ๆ พร้อมสวัสดิการอย่างดีที่สุด เป็นทหารได้อะไรมากกว่าที่คิด นอกจากนั้นแล้วแม่ทัพภาคที่ 4 ยังคงเน้นย้ำ ให้ประธานกรรมการตรวจเลือกและเจ้าหน้าที่ทุกส่วน คำนึงถึงข้อกำหนดมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า