มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกับ ทหารชายแดนใต้ ยังเดินหน้าร่วมบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณประโยชน์ พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ศาสนสถานสำคัญในพื้นที่ ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

109

        วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. ที่ มัสยิดนูรูลอิซาน บ้านปูลาไซร์ หมู่ที่ 8 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ร้อยตรี ทนงชัย  ประสิทธิ์วัธนะ รองผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4501 พร้อมด้วย คุณบิณฑ์  บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู, ทีมงานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู, ดาราจิตอาสา, ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่ 4501 และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา โดยการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ และทำความสะอาดบริเวณพื้นที่โดยรอบ พร้อมทาสีใหม่ให้กับมัสยิด เพื่อเป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำนุบำรุงศาสนสถาน ให้สะอาด ร่มรื่นสวยงาม ซึ่งมี นายอับดุลเลาะ  แวสือแม เป็นโต๊ะอิหม่านประจำมัสยิด

         สำหรับมัสยิดนูรูลอิซานแห่งนี้เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้รับการรับปรุงภูมิทัศน์ตามความตั้งใจของทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อร่วมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ศาสนสถานต่าง ๆ เพื่อทำนุบำรุงสถานที่สำคัญของชุมชมในพื้นที่ ทั้งวัด โรงเรียน และมัสยิด เพื่อทำให้ทัศนียภาพของสถานที่ต่าง ๆ สวยงามขึ้น และสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ซึ่งการลงพื้นที่ต่าง ๆ ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากประชาชน และเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่45

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า