กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานเหตุคนร้ายประกบยิง จนท.เสียชีวิต ในระหว่างลาพักกลับบ้านเพื่อเยี่ยมครอบครัว ในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

297

          วันนี้ (14 เมษายน 2567) เวลาประมาณ 18.05 น. เกิดเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนประกบยิง จ่าสิบเอก สัมฤทธิ์ เที่ยงพร้อม อายุ 50 ปี สังกัด กองคลังแสง กรมสรรพาวุธทหารบก ช่วยราชการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา เป็นเหตุให้เสียชีวิตในพื้นที่เขตรอยต่อระหว่างหมู่ที่ 1 กับหมู่ที่ 3 ตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ซึ่ง จ่าสิบเอก สัมฤทธิ์ฯ อยู่ระหว่างลาพักกลับมาเพื่อเยี่ยมครอบครัว เหตุเกิดขณะ จ่าสิบเอก สัมฤทธิ์ฯ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี นางสาว กิตติยา  หะยีดาราวี ภรรยา นั่งซ้อนท้ายเพื่อเดินทางกลับบ้านพักของภรรยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยายนต์ตามประกบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนพกขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงเข้าใส่ กระสุนถูกบริเวณศีรษะ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดจากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนพกขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

          ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบบุคคลต้องสงสัย สามารถแจ้งได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า