กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานเหตุคนร้ายลอบยิง จนท. จากภาคเหนือ ในระหว่างลากลับบ้าน เสียชีวิต ในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

125

          วันนี้ (วันที่ 13 เมษายน 2567) เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มิลลิเมตร และอาวุธปืนสงคราม ซุ่มยิง จ่าสิบเอกรุสลัน ดอเลาะ อายุ 37 ปี เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่ง จ่าสิบเอกรุสลัน ดอเลาะ อยู่ระหว่างลาพัก จากกรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก กลับมาเยี่ยมครอบครัว ณ บ้านเลขที่ 310/2 หมู่ที่ 3 ตำบลปะนาเระ  อำภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี  โดยก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.รุสลันฯ ได้ไปเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ภายในเขตเทศบาลปะนาเระ หลังจากเสร็จสิ้น จ.ส.อ.รุสลันฯ ได้ขับขี่รถ จยย. เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เพียงลำพัง เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ (บ้านของมารดา) จ.ส.อ.รุสลันฯ ได้จอดรถ จยย.แล้วเดินไปเปิดประตูบ้าน ระหว่างนั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. และอาวุธปืนสงคราม ยิงใส่ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

          ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด จากการตรวจสอบเบื้องต้น จนท.พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. และ ขนาด 7.62 มม. จำนวนหนึ่ง ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ  สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

          ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบบุคคลต้องสงสัย สามารถแจ้งได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า