ฉก.ทพ.46 เข้าช่วยประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางเยี่ยมญาติมิตรวันฮารีรายอบนถนนบ้านจือแร  ต.สาวอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

52

          บริเวณใกล้ฐานปฎิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4608 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ร้อยเอก จุลพงษ์ ทัพมีชัย ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4608 ได้นำกำลังพลหน่วย เข้าช่วยเหลือประชาชนจำนวน 2 คน ที่ประสบอุบัติเหตุด้วยรถจักรยานยนต์ประสานงากันล้มบนถนนเส้นทาง 4060 บ้านจือแร  หมู่ที่ 3 ตำบลสาวอ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายซูไซมิง  สา อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา บ้านเลขที่ 99/3 บ้านโสร่ง หมู่ที่ 3 ตำบลเขาตูม  อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี มีอาการเจ็บและมีบาดแผลที่ขาและเท้า สอบถาม ผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางไปพบญาติเนื่องในโอกาสวันฮารีรายออีฎิ้ลฟิตริ ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1445

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทหารได้ประสานและนำส่งตัวผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เพื่อรับการรักษาตามอาการบาดเจ็บต่อ ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว อีกทั้งเจ้าหน้าที่ทหารยังช่วยอำนวยความสะดวกด้านจราจรให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน

 

          อย่างไรก็ตามการเข้าช่วยเหลือประชาชนในทุกสถานการณ์เป็นไปตามนโยบายสำคัญของกองทัพบก เพื่อเป็นการทำความดี มีจิตอาสา แสดงถึงการเป็นทหารของประชาชนที่พร้อมเคียงข้างและช่วยเหลือประชาชนในทันที ให้ทหารดูแลคุณ เพราะ… ”ทหารเคียงข้างประชาชน“

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า