ติดตามความคืบหน้าการสร้างที่พักอาศัยให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

862

        พันเอก โกเมธ  รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ที่ 2 บ้านบาตูบือละ (หมู่บ้านสันติสุข) ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา เพื่อติดตามความคืบหน้าในการสร้างที่พักอาศัยให้กับครอบครัวของ นางซารีฮะ  แสวงดี ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชน ที่มีความเดือดร้อน มีฐานะยากจน อันจะเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น ตลอดจน เป็นการสร้างความสัมพันธ์ ความเข้าใจที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่ของรัฐ และประชาชน

        สำหรับการก่อสร้างที่พักหลังดังกล่าว ได้รับสนับสนุนจากโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” ร่วมกับ หัวหน้าหน่วยงาน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ให้การช่วยเหลือ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนที่มีฐานะยากจน และด้อยโอกาสในพื้นที่ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

        ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ได้เน้นย้ำให้กำลังพลในพื้นที่ประสานความร่วมระหว่างทุกภาคส่วน ในการอำนวยความสะดวก และให้การสนับสนุนโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมไปถึงมาตรการในการรักษาความปลอดภัยให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่47

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า