“ทหารรักและห่วงใยประชาชน “ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ลงพื้นที่เข้าพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องชุมชนไทยพุทธ จังหวัดนราธิวาส

978

        พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  พร้อมคณะ ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องชุมชนไทยพุทธ ในพื้นที่อำเภอตากใบ และอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย พื้นที่บ้านศรีพงัน ตำบลเกาะสะท้อน อำเภอตากใบ ซึ่งมีชุมชนไทยพุทธจำนวน 9 ครัวเรือน, พื้นที่บ้านชายน้ำ ตำบลโฆษิต อำเภอตากใบ มีชุมชนไทยพุทธจำนวน 15 ครัวเรือน และพื้นที่บ้านโต็ะเด็ง ตำบลโต็ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี  โดยรับทราบปัญหา การให้ความช่วยเหลือ และความต้องการ ที่จะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล ของพี่น้องไทยพุทธในพื้นที่ ซึ่งผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กล่าวเน้นย้ำกับพี่น้องไทยพุทธว่า พวกเราคือ “ครอบครัวเดียวกัน” ทำให้พี่น้องไทยพุทธมีกำลังใจดีเยี่ยม

  

        ทั้งนี้ พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ แนะแนวทางการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อสามารถให้พี่น้องไทยพุทธในพื้นที่เลี้ยงดูตัวเองได้ พร้อมทั้งมอบข้าวสารและไข่ไก่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สร้างความปิติ ดีใจ ให้กับพี่น้องไทยพุทธในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ทหารรักและห่วงใยประชาชน

เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า