รอง มทภ.4/ ผบ.บก.ควบคุม อส.จชต.ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุจากกรณีคนร้ายลอบยิงและวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยครู ในพื้นที่ บ.ป่าทุ่ง หมู่ที่ 4 ต.บางเก่า อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 5 นาย

699

         เมื่อ 10 ต.ค.63 เวลา 09.00 -12.00 น. พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก รองแม่ทัพภาคที่ 4/ ผบ.บก.ควบคุม อส.จชต. เดินทางลงพื้นที่เข้าพบปะพูดคุย สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ ชคต.บางเก่า และผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ จากกรณีเหตุคนร้ายซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ ขณะทำการลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครู และระเบิดซ้ำ บริเวณโรงเรียนบ้านป่าทุ่ง ตำบลบางเก่า อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต 1 นาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ ชคต.บางเก่า อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

   

        ซึ่งเวลาต่อมา พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก  รองแม่ทัพภาคที่ 4/ ผบ.บก.ควบคุม อส.จชต. พร้อมด้วย นายกุลประภัส บุญเกียรติ ปลัดอำเภอรับผิดชอบงานศูนย์ปฎิบัติการ อ.สายบุรี ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่ขึ้น ณ รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี จำนวน 3 นาย ได้แก่ ร.ต.ธงภักดิ์ ศุกรวัชรินทร์ สังกัด ฉก.ทพ.44(ชปข.ทพ.44) ,อส.ทพ.ทัศพร ศรีวาที สังกัดฉก.ทพ.44 (ชปข.ทพ.44) และ อส.ทพ.หญิง จิราพร โอฬาริ สังกัด ฉก.ทพ.44 (ชปข.ทพ.44)

        ทั้งนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมป่วยและเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ และพร้อมที่จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ส่วนหน้า