องคมนตรีเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ

965

        วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 15.20 น. โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรีเดินทางเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพร้อมเชิญสิ่งของพระราชทานให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1ราย คือ อาสาสมัครทหารพราน ฐิติพงศ์ ยอดทอง อายุ 23 ปี เป็นกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4508 ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ โดยมี พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมติดตามคณะ พร้อมด้วย นายแพทย์กิตติศักดิ์ ศรีพงษ์ ผู้ช่วยคณะบดีฝ่ายโรงพยาบาลสงขลานครินทร์, พลตรีอดิศักดิ์ ประชากิตติกุล ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 42 ร่วมให้การต้อนรับ

        ในโอกาสนี้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญพระราชกระแสทรงห่วงใย ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังความปลาบปลื้ม และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้

        ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยเส้นทาง/ครู ร้อยทหารพรานที่ 4508 ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยครู โรงเรียนบ้านกาลีซา อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ได้มีคนร้ายกดชนวนระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานเสียชีวิต จำนวน 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นาย และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ โดยขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย รักษาอาการหายเป็นปกติ และอีก 1 นาย ยังคงนอนพักรักษาตัว ยัง ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า