แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน

880

        วันนี้ ( 4 ก.ย.63 เวลา 10.00 น. )  พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ค่ายกัลยาณิวัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เพื่อรับฟังพลการปฏิบัติงานที่สำคัญ และเหตุการณ์คดีความมั่นคงในพื้นที่ห้วงที่ผ่านมา เพื่อร่วมกันหารือการปฏิบัติของหน่วยที่รับผิดชอบของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ให้เป็นไปตามนโยบายและสั่งการของผู้บังคับบัญชา เพื่อรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ รวมไปถึงความคืบหน้าคดีตรวจยึดไม้ผิดกฎหมาย ความคืบหน้าเหตุซุ่มยิง รอง.ผบก.ภ.จว.น.ธ. และการติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่เป็นเป้าหมายสำคัญในพื้นที่ โดยเน้นการปฏิบัติการเชิงรุก จะเปลี่ยนยุทธวิธีทางการทหาร และนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เกาะติดพื้นที่สามารถคุ้มครองพี่น้องประชาชนให้เกิดความปลอดภัย และจำกัดเสรีการก่อเหตุรุนแรง รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกันโดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ผู้บังคับการกรมทหารพรานในพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดนราธิวาส ผู้บังคับหน่วยให้การต้อนรับและร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ก่อนที่แม่ทัพภาคที่ 4 จะร่วมปลูกต้นไม้ “ตะเคียนซันตาแมว” เป็นที่ระลึกให้แก่หน่วย

       ต่อมาแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางไปยังโรงยิม กรมทหารราบที่ 151 เพื่อเป็นประธานในการเปิด ห้องปฏิบัติการทางภาษาของหน่วย เพื่อให้กำลังพลและครอบครัวของหน่วยได้ใช้ประโยชน์จากห้องดังกล่าวเป็นแหล่งเรียนรู้ ฝึกฝน ทักษะภาษาต่างประเทศ พัฒนาตนเองต่อไป

        หลังจากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทางตรวจเยี่ยมเพื่อรับฟังผลการปฏิบัติงานที่สำคัญของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ก่อนมอบโอวาทแก่กำลังพลที่มาต้อนรับ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานรักษาความมั่นคงให้เกิดขึ้นในพื้นที่ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า