เจ้ากรมการทหารสื่อสาร เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยขึ้นตรง

2457

     วันนี้ (25 สิงหาคม 2563) เวลา 09.30 น. ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท วสันต์ สวนแก้ว เจ้ากรมการทหารสื่อสาร พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยม ศูนย์สื่อสารและสารสนเทศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า โดยมี พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ให้การต้อนรับ

     ในการนี้ พลโท วสันต์ สวนแก้ว เจ้ากรมการทหารสื่อสาร เป็นประธานการประชุมรับฟังการบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานของ ศูนย์สื่อสารและสารสนเทศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (ศสท.กอ.รมน.ภาค 4 สน) และ ชุดซ่อมบำรุงสิ่งอุปกรณ์สายสื่อสาร หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย (ซบร.สป.สาย ส.ฉก.อโณทัย) และได้มอบนโยบายการปฏิบัติงาน รวมถึงพบปะให้กำลังใจกำลังพลที่เข้าร่วมประชุมรวมถึงภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

     สำหรับกรมการทหารสื่อสาร มีหน้าที่ วางแผน อำนวยการ ประสานงาน แนะนำ กำกับการ ดำเนินการ วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับการผลิต การจัดหา การส่งกำลัง การซ่อมบำรุงและการบริการ ในกิจการของเหล่าทหารสื่อสาร และสิ่งอุปกรณ์สายสื่อสาร วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับการสื่อสาร กิจการโทรคมนาคมคอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ทั้งปวง สนับสนุนระบบควบคุมบังคับบัญชาและการสื่อสาร การสงครามข่าวสารของกองทัพบก กำหนดหลักนิยมและทำตำรา ตลอดจนการฝึกและศึกษา ทั้งนี้เกี่ยวกับกิจการและสิ่งอุปกรณ์ของเหล่าทหารสื่อสาร มีเจ้ากรมการทหารสื่อสาร เป็นผู้บังคับบัญชา รับผิดชอบ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า