ผบ.ฉก.สงขลา คุมเข้ม ตรวจเลือกทหาร 4 อำเภอ จังหวัดสงขลา ย้ำรักษาความปลอดภัย สร้างความมั่นใจปลอดเชื้อโควิด

1511

     26 ก.ค.63, 1400 ที่ สโมสรค่ายลพบุรีราเมศวร์ อ.เทพา จ.สงขลา พลตรีศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา เน้นย้ำหน่วยให้ยึดการปฏิบัติตามนโยบายและข้อสั่งการของ ผู้บังคับบัญชา และ แม่ทัพภาคที่ 4 โดยเฉพาะ มาตรการรักษาความปลอดภัยให้แก่เจ้าหน้าที่ รวมถึงพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาเข้ารับการตรวจเลือก นอกจากนี้ ต้องปฏิบัติทุกขั้นตอนด้วยความโปร่งใส ให้ทุกคนที่มามีความประทับใจกลับไปในกระบวนการที่เป็นธรรม ไม่แสวงหาผลประโยชน์ สิ่งสำคัญกรรมการตรวจเลือกและเจ้าหน้าที่ทุกส่วน ต้องคำนึงถึงข้อกำหนดตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

     โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีชายไทยที่มีหมายเรียกตามเกณฑ์เดินทางเข้ารับคัดเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเป็นอย่างดี

     จากนั้นคณะได้ไปตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ดูแลปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา โดย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลความปลอดภัย เตรียมกำลังให้พร้อมเสมอ ไม่ประมาท เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน และให้การตรวจคัดเลือกทหารเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย