กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มอบประกาศเกียรติบัตรและปิดกิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2564 ต่อยอดการปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ ตอบสนองนโยบายการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

811

           วันนี้ (29 มกราคม 2564) เวลา 15.00 น. ที่ โรงแรม เซาท์เทิร์นวิว โฮเต็ล ปัตตานี จังหวัดปัตตานี ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มอบประกาศเกียรติบัตรและปิดกิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2564 ให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่สำเร็จการฝึกอบรม จำนวน 60 นาย ซึ่งจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 28 – 29 มกราคม 2564

           อาสาสมัครทหารพรานหญิง สุมิตรา  นาคสอิ้ง  ผู้เข้ารับการอบรมสังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 10 กล่าวว่า สำหรับประสบการณ์ที่ได้รับจากการฝึกอบรมในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่ให้โอกาสได้เข้ามาฝึกอบรมฯ ให้ได้เข้ามาเรียนรู้ ฝึกทักษะ เทคนิคต่าง ๆในการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่ง ภาพวีดีโอ การถ่ายภาพผู้บังคับบัญชา เทคนิคการ นำเสนอข่าวสาร เทคนิคการตัดต่อวีดีโอ รวมทั้งการลงพื้นที่ภาคปฏิบัติ ซึ่งเป็นบทเรียนที่นำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ และสามารถแก้ปัญหาตามสถานการณ์ได้จริง และจะนำประสบการณ์กลับไปต่อยอดและพัฒนาตนเอง เพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจของหน่วยให้ถูกต้อง รวดเร็ว รวมทั้งตอบสนองต่อนโยบายการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

         อย่างไรก็ตาม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังพลผู้ผ่านการเข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ จะได้นำความรู้ความเข้าใจ รวมถึงประสบการณ์ ที่ได้รับจากวิทยากร นำไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง  เพิ่มทักษะด้านการประชาสัมพันธ์และสามาถพัฒนาสู่ระดับมืออาชีพได้ในอนาคตต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า