ผบ.ร้อย.ตชด.446 ลุยน้ำ เพื่อนำน้ำดื่มสะอาดไปมอบแก่ครัวเรือนผู้ประสบภัย 2 หมู่บ้านใน ต.โละจูด และ ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง จ.นราธิวาส

1318

     พ.ต.ต.อเนชา​ ตาวัน​ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่​ 446​ พร้อมกำลังพลเดินลุยน้ำท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง​ เพื่อนำน้ำดื่มสะอาด และยารักษาโรคผิวหนัง น้ำกัดเท้า ไปมอบให้ประชาชนทีประสบอุทกภัยในพื้นที่​ หมู่​ที่ 1 บ้านบาโอะ ตำบลโละจูด​ อำเภอแว้ง​ จังหวัดนราธิวาส และหมู่ที่​ 6​ บ้านตำเสา​ ตำบลฆอเลาะ​ อำเภอแว้ง​ จังหวัดนราธิวาส ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ถนนมีน้ำท่วมสูงรถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ ต้องใช้เรือในการเดินทางขึ้นฝั่งเท่านั้น

     นอกจากนี้ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน​ที่ 446 พร้อมกำลังพล ได้เข้าไปเยี่ยมเยียนประชาชนที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัย ศาลาเอนกประสงค์​ หมู่​ที่​ 6​ บ้านตำเสา​ ตำบลฆอเลาะ​ อำเภอแว้ง​ จังหวัดนราธิวาส​ ซึ่งมีประชาชนอพยพเข้ามาพักอาศัย จำนวน​ 9​ ครัวเรือน รวม 27​ คน พร้อมมอบน้ำดื่มสะอาด และยารักษาโรคผิวหนัง น้ำกัดเท้าไว้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นด้วย

     พ.ต.ต.อเนชา​  ตาวัน​ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่​ 446​ กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น ได้มีผู้ประสบภัยหลายครัวเรือน ในฐานะที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่จึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์และให้กำลังครอบครัวผู้ประสบภัยอีกทางหนึ่ง

ขอบคุณภาพ-ข่าว : สวท.สุไหงโก-ลก

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า