รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและตรวจพื้นที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ

836

      รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและตรวจพื้นที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ

      เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00 น. ที่กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัยกองทัพภาคที่ 4 มณฑลหารบกที่ 46 อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลโท สิทธิพร  มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและตรวจพื้นที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ ในโอกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จฯ ทรงเป็นประธานในการพระราชทานรางวัลการทดสอบการอัญเชิญพระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ระดับภาคใต้ และระดับประเทศ ประจาปี 2563 ณ มัสยิดกลางจังหวัดปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี และพระราชทานโล่เกียรติคุณและเงินรางวัล แก่คณะกรรมการอิสลามประจาจังหวัด และอิหม่ามที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประจาปี 2561 และพระราชทานรางวัลแก่ผู้แทนโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน ครูและนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภาคใต้ ประจาปี 2561  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี ในวันศุกร์ ที่ 18 ธันวาคม 2563

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า