รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รับฟังสรุปผลการสัมมนา และปิดการสัมมนาเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านงบประมาณและการเงิน

754

            วันนี้ (11 ธันวาคม 2563) เวลา 10.00 น. ที่โรงแรมบีพี สมิหลา บีช  อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พลโท สิทธิพร  มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 รับฟังสรุปผลการสัมมนาและเป็นประธานในพิธีปิดการสัมมนาเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านงบประมาณและการเงิน ประจำปีงานประมาณ 2564 ครั้งที่ 1 โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านงบประมาณและการเงินของหน่วย เข้าร่วมสัมมนา ระหว่างวันที่ 9 – 11 ธันวาคม 2563

            การสัมมนาครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ในระดับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้านงบประมาณและการเงิน เพื่อให้ทราบถึงขั้นตอน การของบประมาณที่เชื่อมโยงไปสู่ยุทธศาสตร์ชาติ ปัญหาข้อขัดข้องและแนวทางการแก้ไขปัญหา เพื่อนำไปสู่การขยายผลให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน ตามกฎระเบียบข้อบังคับของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า และตามที่หน่วยเหนือกำหนด อันจะส่งผลให้การปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า